Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Sản phẩm xe lu rung thủy lực 2 trống lu

Ngoài những xe lu chất lượng như xe lu 3 bánh sắt , xe lăn đường rung 1 cầu , xe lăn đường bánh lốp , … có tải lực rung lớn thì Trung Viễn chúng tôi còn cung ứng cho thị trường sản phẩm xe lu rung thủy lực 2 trống lu , có lực rung 7 tấn , phù hợp cho những công trình có quy mô nhỏ gọn.
xe lăn đường rung thủy lực được trang bị hệ thống tưới nước và rung tự động cho xe lăn đường , những thiết bị này sẽ thêm lên độ phẳng , cũng như bề mặt đất sẽ được nén chặt hơn.

Những thiết bị như bộ phận bơm thủy lực , động cơ và bơm tưới nước… được nhập khẩu không giả và có rât nhiều cấu hình đa dạng khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy thuộc vào những hoàn cảnh làm việc khác nhau của mình.
Với việc thiết kế dung tích bình nước rất lớn , và có ba thời kì lọc cùng với đó là một hệ thống tưới nước kép giúp đảm bảo cho việc tưới nước được đều và mịn hơn.
tiện lợi cho việc sửa chữa: phần mui xe của động cơ có khả năng dễ dàng được mở cửa cả từ 2 bên giúp cho bạn thuận lợi trong việc kiểm tra và bảo dưỡng sản phẩm.
Những sản phẩm của xe lu Trung Viễn ấy là những sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu Lonking của Trung Quốc , chất lượng của chúng được thị trường đánh giá một cách khách quan là khá tốt , gần như ngang tầm với những dòng sản phẩm nhập cảng của Đức , Hàn Quốc , Thái Lan , … cho nên việc khách hàng tin cậy và sử dụng những sản phẩm của công ty trong một thời gian dài là một việc có cơ sở.
ngoài ra , công ty còn cung cấp những phụ tùng , linh kiện chính hãng cho từng dòng xe riêng biệt , giúp cho việc sữa chữa và thay mới được tiến hành một cách tiện lợi hơn và đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm.
Với tiêu chí hoạt động : “sự chấp nhận của quý khách ấy là nền móng cho thành tựu của Trung Viễn ” thì ngoài việc cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao , giá thành hợp lý , kiểu dáng đa dạng , bắt mắt thì khách hàng còn tìm đến Trung Viễn chúng tôi bởi chế độ hậu mãi vô cùng uy tín , đem đến những dịch vụ tối ưu cho khách hàng , hơn nửa , với phong cách thân thiện , cởi mở sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách , hàng ngũ lao động của chúng ta có tay nghề cao và thường xuyên được chuyên tu nghiệp vụ , nâng cao tay nghề để có khả năng đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường về xe lăn đường , xe nâng , xe xúc lật...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét