Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Sử dụng sữa chữa bộ phận bình acquy xe nâng

Để có những sản phẩm [urldf=http://trungvien.vn/san-pham/Xe-Nang-149.html]xe nâng hàng đầu[/urldf] có chất lượng đảm bảo cũng như tuổi thọ cao thì đòi hỏi chúng ta phải có những phương án bảo dưỡng cho sản phẩm của mình thật tốt để kịp thời phát Lộ rõ ra những vấn đề và khắc phục kịp thời và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.
Trung Viễn chúng tôi với một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm trong khu vực xe nâng xin được chỉ dẫn các bạn những cách bảo quản xe nâng tốt nhất :





thường xuyên vệ sinh xe nâng như dùng dầu hóa chất tẩy vết dơ , vết rỉ sét , ….
Vệ sinh bình acqui và kiểm tra nước bình , luôn luôn châm nước bình acqui nếu mà cảm thấy bình thiếu nước.
kiểm tra thật kỹ bộ phận sạc bình , trường hợp khi bình đầy thì sẽ có công năng tự động ngắt hay không. Ví như trường hợp chức năng này bị hỏng , thì nên kịp thời sửa chữa vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian hoạt động của bình.
kiểm tra cả hệ thống thủy lực , van và ống truyền nhớt , kiểm tra luôn cả nhớt thủy lực nếu thiếu thì bạn hãy châm thêm , giả như trường hợp nhớt thủy lực không thể nào sử dụng được nữa thì phải thay thế ngay.
Vệ sinh các board mạch điện tử cuả xe nâng , các đầu nối của dây điện , nếu bắt gặp trường hợp hỏng hóc và rò rỉ thì phải có những thủ pháp cách điện đưa lại hiệu quả tốt nhất.
chỉ dẫn cách bảo quản bộ phận nạp và hệ thống bình điện của xe nâng :
1. Đối với hệ thống sạc bình
Do bộ nạp điện này dùng điện 3 pha 200v , thành ra quý khách để có xác xuất sử dụng bộ nạp này tốt nhất thì phải dùng qua bộ biến áp có điện trở 3 pha từ 380 vôn xuống 3 pha 200 vôn.
thời gian nạp bình đầy đủ và an toàn là từ 4h cho đến 6h trong 1 lần sạc.
2. Đối với bộ phận bình acquy.
Để đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và cũng như kéo dài tuổi thọ của bộ phận bình acquy thì quý khách cũng cần phục tòng các nguyên tắc :
Trong quá trình trữ điện vào máy thì nhiệt độ của bình acquy trong khi nạp không vượt quá 50C.
Không nạp acquy khi đang ở gần nguồn lửa để có thể đề phòng cháy nổ xảy ra.
Không được đậy nắp các hộc bình trong quá trình nạp bình.
thường xuyên phải thẩm tra cẩn thận tỷ trọng của dung dịch điện phân , tỷ trọng chuẩn của dung dịch thường nằm ở mức là 1 , 28g. Các bạn không nên dùng những dung dịch điện phân có tỷ trọng quá cao hoặc quá thấp vì điều nãy sẽ có tác động rất nhiều đến tuổi lấy chồng thọ của bình.
Sau khi đã nạp xong acquy thì các bạn hãy đậy các nắp hộc bình và nếu có thể thì hãy vệ sinh khô hoặc ướt.
Để những sản phẩm của mình được sử dụng được tối đa tới mức tuổi thọ cần thay mới các bạn hãy đến với service bảo hành chất lượng của Trung Viễn chúng tôi để được phục vụ một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Ngoài các sản phẩm xe nâng, khách hàng có thể tham khảo [urldf=http://trungvien.vn/nha-san-xuat/LONKING-4.html]lonking[/urldf], [urldf=http://trungvien.vn/san-pham/Xe-Lu-151.html]xe lu[/urldf] cũng là những sản phẩm rất tốt từ công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét