Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

xe lu tốt loại 2 bánh sắt Lonking và đặc tính sản phẩm này

Trong những công trình lớn như ngày nay thì xe lu tốt loại 2 bánh sắt LONKING của Trung Viễn công ty đang là những sản phẩm được ưa thích nhất trên thị trường bây giờ. Xe lăn đường rung thủy lực với 2 bánh lu sắt , theo model hiện đại, nhãn hiệu LONKING – Trung Quốc với tiêu chuẩn chất lượng cao , dễ điều khiển và thân thiện với môi trường chính là những sự tuyển trạch cho mọi doanh nghiệp.
xe lăn đường rung 2 bánh sắt có hệ thống thủy lực 2 trống với lực rung lên đến 115 x 2 / 85 x 2 kN , phừ hợp với những công trình lớn hiện nay.
Với hai cầu chủ động của xe , lái được cả hai bánh , đem đến công hiệu làm việc rất cao và thích hợp với những công nghệ đầm như sub-base hoặc bê tông nhựa asphalt phục vụ cho những dự án làm đường có quy mô vừa và lớn như hiện nay.

xe lu rung 2 bánh sắt Lonking
Được trang bị hệ thống tưới nước và hệ thống rung tự động , làm tăng độ phẳng , độ nén chặt lên trên bề mặt phố cần thi công.
hệ thống bơm thủy lực , động cơ và bơm tưới nước… đều được nhập khẩu và có rất nhiều cấu hình khác nhau cho bạn lựa chọn để phù hợp với những điều kiện cần làm việc môi trường khác nhau.
Với một dung tích bình nước lớn , và có đến ba thời kì lọc nước và hệ thống tưới nước đôi hoàn hảo sẽ đảm bảo cho việc tưới nước đều , dàn trải và mịn hơn.
Với thiết kế thân thiện với người sử dụng sẽ giúp cho việc sữa chữa được thực hiện một cách dễ dàng hơn: phần mui xe động cơ có cách dễ dàng mở được cửa từ 2 bên ( và nhũng bộ phần như động cơ , bơm thủy lực hay van khóa , …cũng sẽ được kiểm tra một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn ).
Những sản phẩm xe lu rung 2 bánh sắt LONKING của Trung Viễn sẽ là những sự tuyển trạch chính xác và cần thiết nhất cho những nhà đầu tư , việc cần làm sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đem lại hiệu suất làm việc cao nhất cho người sử dụng sản phẩm , với những mẫu mã mới , đương đại và có giá thành tốt , công ty tin chắc rằng sự tuyển trạch của các bạn khi đến với Trung Viễn của chúng tôi là cực kỳ đúng đắn.
Với một chế độ hậu mãi tốt nhất trên thị trường cung cấp xe lu như hiện nay , thì những sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin cậy , yêu quý và sử dụng trong một quãng thời gian dài vừa qua , chỉ có sự khẳng định chất lượng sản phẩm mới là thước đo đánh giá xác thực nhất cho sự phat triển của một thương hiệu , Trung Viễn công ty đã và đang làm được những điều đó để đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất với các loại xe lu , xe xúc lật , xe nâng bền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét