Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Đặc điểm sản phẩm xe lu rung 1 bánh sắt cao cấp của Trung Viễn

Trung Viễn – một thương hiệu danh tiếng tốt trên thị trường với việc cung cấp ra thị trường dồi dào mẫu xe lu an toàn : xe lu 2 bánh sắt , xe lu bánh lốp , xe lăn đường rung thủy lực , … nhưng bây giờ sản phẩm xe lu rung 1 bánh sắt cũng là một sản phẩm được ưa chuộng bây giờ , bởi chúng có rất nhiều tính chất ưu việt và vượt trội so với những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.
diễn tả về xe lăn đường 1 bánh sắt :

xe lu rung 1 bánh sắt

Máy lu hay xe máy lu là một sản phẩm máy cơ khí được sử dụng ở công trườngvới công năng chính là dùng để nén những loại như đất , sỏi và bê tông hoặc nhựa trong những công trình để làm đường hoặc thi công những cơ sở hạ tầng.
Cấu tạo của xe máy lu 1 bánh sắt
1. Sử dụng động cơ Cummins có chất lượng cực kỳ tốt và đáng tin cậy;
2. bộ phận thủy lực và điều khiển rung của xe lăn đường và kèm theo đó là bộ vô cực biến tốc T/M sẽ giúp cho việc đầm đất được tốt hơn.
3. Với cấu tạo tần số kép và biên độ rung kép kèm theo đó là sức ly tâm rất mạnh tạo ra hiệu quả nén cực kỳ ấn tượng cho sản phẩm của bạn.
đặc thù của máy lu 1 bánh sắt :
1. Thành phần thủy lực của xe lu được cấu tạo một cách cực kỳ hợp lý , chức năng sử dụng đáng tin cậy và đem lại hiệu suất làm việc cao cho sản phẩm;
2. Trong ca bin , chỗ ngồi của lái xe được thiết kế bằng kiểu treo và chúng có thể sửa đổi chỗ ngồi một cách rất là hoàn toàn dễ chịu và an toàn trong lúc điều khiển;
công dụng chính của máy xe lu 1 bánh sắt
được sử dụng đa dạng trong những nghề nghiệp như lu đầm bề mặt và được sử dụng trong những công trình như xây dựng công nghiệp.
Để có được những sản phẩm có kiên cố , các bạn hãy đến với cửa hàng Trung Viễn của công ty để có được những sản phẩm cực kỳ tốt và đem lại hiệu quả công việc cao cho người sử dụng , với một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ tham vấn cho các bạn những cách bảo hành và sử dụng sản phẩm một cách không sơ hở và có tuổi thọ cao nhất.
Hãy để những sản phẩm của Trung Viễn là những sản phẩm đồng hành cho mọi công trình của bạn , đem đến chất lượng công trình tuyệt hảo cho mọi người , rút ngắn thời gian làm việc và đem đến những lợi ích khôn cùng cần thiết cho những nhà đầu tự. Tự hào là một doanh nghiệp tiền phong trong khu vực cung cấp những sản phẩm xe lu , xe nâng , xe xúc lật cho thị trường , công ty luôn học hỏi và phát huy bản thân để đem đến những gì tối ưu cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét