Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Biện pháp sử dụng bình điện tối ưu cho dòng xe nâng điện

Khí hậu địa cầu ngày một trở thành nóng lên , đó là do những tác động xấu của việc khí thải từ những nhà máy , khu công nghệp , và khói xe của những sản phẩm cơ giới, bởi thế , để quan tâm địa cầu một cách đưa lại hiệu quả tốt nhất , các nhà khoa học bây giờ đang đề nghị các doanh nghiệp sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường như là sản phẩm xe nâng tốt sử dụng động cơ điện , chi phí khi bỏ tiền ra có thể lớn so với những sản phẩm xe nâng nhưng chúng lại rất thân thiện với môi trường.

Bình điện xe nâng

Theo như những kỹ sư trong khu vực xe nâng hàng của Trung Viễn của chúng tôi thì những sản phẩm xe nâng hàng sử dụng điện có công suất sử dụng khá bình ổn , mẫu mã đẹp và tuổi thọ cũng khá cao nếu như chúng tôi có những quy trình bảo dưỡng sản phẩm một cách hợp lý và đúng hướng dẫn của nhà sử dụng.
Trong sản phẩm xe nâng hàng sử dụng điện thì bình điện chính là chi tiết quan trọng nhất , có tác động đến tuổi thọ của sản phẩm thành thử mọi người cần có được những cách bảo quản và sử dụng đúng cách nhất , để sản phẩm có khả năng đạt tới tuổi thọ tối đa của mình.
Sau đây là những điều mà mọi người cần phải biết trong quá trình sử dụng xe nâng hàng sử dụng điện :
1. Thường xuyên nạp đầy điện cho bình điện mỗi ngày , trừ những trường hợp bình điện còn đầy.
2. Luôn luôn kiểm tra và châm nước cất đều đặn cho bình điện
3. Thẩm tra bộ phận phích cắm điện thường xuyên để đảm bảo sự tiếp kiến giữa ổ cắm và phích cắm còn tốt và kịp thời thay thế nếu trường hợp hỏng hóc xảy ra , có khả năng dẫn đến những cảnh huống xấu.
4. Đảm bảo vị trí sạc bình điện phải thoáng khí và khô ráo.
5. Giữ cho tình trạng của bình điện luôn sạch sẽ và thật khô ráo.
6. Thường xuyên bảo dưỡng và tẩy sạch những chất gỉ sét bám trên bề mặt bình điện cũng như là ở các đầu cọc và các thanh nối trên bình điện.
7. Các bạn để ý trong quá trình bảo trì và bảo dưỡng cũng như là sang sửa bình điện thì phải luôn mang theo găng tay trong quá trình thao tác , các bạn phải rút phích cắm bình ra khỏi nguồn điện , và phải vô cùng để ý đó là không để những công cụ hay đồ nghề bằng chất liệu kim khí lên trên bề mặt bình điện tránh những trường hợp chập nổ có khả năng xảy ra.
Để có được những sản phẩm có tuổi thọ cao , hãy để những chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn của Trung Viễn chúng tôi được tư vấn cũng như tương trợ các bạn trong quá trình sử dụng và bảo trì để sản phẩm để có xác xuất đạt tới đến tuổi thọ tối đa của các sản phẩm xe nâng , xe xúc lật , xe lăn đường ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét