Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Hệ thống bình acquy xe nâng nên sử dụng bảo quản thế nào?

Để có những sản phẩm xe nâng có chất lượng đảm bảo cũng như tuổi thọ cao thì đòi hỏi chúng tôi phải có những phương án bảo dưỡng cho sản phẩm của mình thật tốt để kịp thời phát xuất hiện những vấn đề và khắc phục kịp thời và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.
Trung Viễn chúng tôi với một đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng xin được hướng dẫn các bạn những cách bảo quản xe nâng đưa lại hiệu quả tốt nhất :





luôn luôn vệ sinh xe nâng như dùng dầu hóa chất tẩy vết dơ , vết rỉ sét , ….
Vệ sinh bình acqui và thẩm tra nước bình , thường xuyên châm nước bình acqui nếu cảm thấy bình thiếu nước.
thẩm tra thật kỹ bộ phận sạc bình , trường hợp khi bình đầy thì sẽ có chức năng tự động ngắt hay không. Ví như trường hợp chức năng này bị hỏng , thì nên kịp thời thay thế vì sẽ có tác động rất lớn đến tuổi hoạt động của bình.
thẩm tra cả bộ phận thủy lực , van và ống truyền nhớt , kiểm tra luôn cả nhớt thủy lực nếu thiếu thì bạn hãy châm thêm , nếu mà trường hợp nhớt thủy lực chẳng thể nào sử dụng được nữa thì phải thay thế ngay.
Vệ sinh các board mạch điện tử cuả xe nâng , các đầu nối của dây điện , nếu phát hiện trường hợp hư hỏng và rò rỉ thì phải có những biện pháp cách điện tốt nhất.
chỉ dẫn cách bảo quản hệ thống nạp và bộ phận bình điện của xe nâng :
1. Đối với bộ phận sạc bình
Do bộ nạp điện này dùng điện 3 pha 200v , cho nên quý khách để có xác xuất sử dụng bộ nạp này tốt nhất thì phải dùng qua bộ biến thế có điện trở 3 pha từ 380 vôn xuống 3 pha 200 vôn.
thời gian nạp bình trọn vẹn và an toàn là từ 4h cho đến 6h trong 1 lần sạc.
2. Đối với bộ phận bình acquy.
Để đảm bảo an toàn và cũng như kéo dài tuổi thọ của bộ phận bình acquy thì quý khách cũng cần phục tòng các nguyên tắc :
Trong quá trình nạp điện thì nhiệt độ của bình acquy trong lúc nạp không vượt quá 50C.
Không nạp acquy khi đang ở sát lửa để có thể xơ cua cháy nổ xảy ra.
Không được đậy nắp các hộc bình trong quá trình nạp bình.
luôn luôn phải thẩm tra cẩn thận tỷ trọng của dung dịch điện phân , tỷ trọng chuẩn của dung dịch thường nằm ở mức là 1 , 28g. Các bạn không nên dùng những dung dịch điện phân có tỷ trọng quá cao hoặc quá thấp vì điều nãy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của bình.
Sau khi đã nạp xong acquy thì các bạn hãy đậy các nắp hộc bình và nếu được thì hãy vệ sinh khô hoặc ướt.
Để những sản phẩm của mình có thể sử dụng được tối đa tới mức tuổi thọ cần thay mới các bạn hãy đến với service bảo hành chất lượng của Trung Viễn công ty để được phục vụ một cách chu đáo và công hiệu nhất.

Ngoài các sản phẩm xe nâng, khách hàng có thể tham khảo luqing, xe lu cũng là những sản phẩm rất tốt từ công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét