Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Cẩn trọng trong lúc điều khiển xe nâng

Sử dụng một xe nâng chất lượng đúng cách và theo đúng hướng dẫn của nơi làm ra sẽ đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt và kéo dài tuổi thọ của chúng , trong bài viết này thì những chuyên gia trong lĩnh vực xe nâng xin được đưa ra những lời khuyên trong lúc vận hành xe nâng để bạn thuận lợi sử dụng những sản phẩm không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất

xe nâng
Trong quá trình phát động và vận hành xe nâng :
1. Bạn phải chắc chắn rằng những khu vực xung quanh xe nâng đã an toàn trước khi bạn định khởi động động cơ xe.
2. Hãy nâng càng nâng của xe lên trên cách mặt đất một khoảng cách từ 15 đến 20 cm , và sau đó hãy nghiêng trụ nâng của xe về phía sau một cách hoàn toàn.
3. Trong lúc bạn đạp bàn đạp và cắt số / thắng , thì hãy kéo cần số lùi về phía trước hoặc phía sau của xe. Sau thời gian ấy , bạn hãy thả thắng tay rồi thả bàn đạp , cắt số / thắng trong khi bạn đang đạp bàn đạp ga dần dần.
phải như xe nâng có bàn đạp theo kiểu điều khiển tiến lùi thì bạn hãy đạp cạnh bên phải hoặc là bên trái của bàn đạp.
4. Tốc độ nhanh hay chậm của xe nâng còn được sửa đổi bằng việc bạn nhấn bàn đạp ga ra sao hoặc những loại bàn đạp điều khiển tiến lùi.
5. Hãy nhớ rằng bạn phải luôn sang số khi xe nâng đã được dừng tuyệt đối để thuận lợi bảo vệ các thiết bị được tốt hơn cũng như đem lại độ an toàn cho người sử dụng.
các bạn đặc biệt chú ý :
Không được phép vận hành càng nâng của xe trong khi bạn đang đạp bàn đạp ga.
Phải cần thận và chú ý những điều sau để đảm bảo vận hành không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho sản phẩm.
• Phải thật tập trung trong quá trình vận hành sản phẩm. Chú ý quan sát đến những người đi bộ và những công nhân đang làm việc ở xung quanh phạm vi khi lái xe đang vận hành nâng.
• Nên sử dụng xe với một tốc độ thấp để luôn đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho những vùng phụ cận trong khi tải ở những địa điểm có tầm nhìn hạn chế.
• Giảm tốc độ một cách hợp lý và sử dụng thắng xe trong lúc di chuyển xe tụt dốc. Hãy chuyển di xe lùi khi đang xuống dốc có tải hàng và chuyển di tiến về phía trước trong trường hợp ngược lại
• Khi xe đang lên dốc cao , các bạn hãy cẩn thận đừng để đầu của càng nâng cũng như là mặt dưới của pallet có thể chạm vào mặt đất. Trong lúc lên dốc , xe nâng chạy tiến trong lúc có tải hàng. Khi không có tải thì các bạn có thể chuyển di lùi.
Để được hướng dẫn sử dụng những sản phẩm xe nâng một cách an toàn , các bạn nên đến với cửa hàng cung cấp xe nâng chất lượng cao của Trung Viễn chúng tôi để được hàng ngũ lao động tư vấn hướng dẫn vận hành xe một cách không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất.

Ngoài ra công ti Trung Viễn cũng tương trợ khách hàng trong việc sử dụng , vận hành một số loại xe khác như xe xúc lật , lonking , xe lu....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét