Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Tìm hiểu những sản phẩm xe lu khác nhau

Ở trong các nội dung trước về xe lu chất lượng, cửa hàng phân phối xe lu Trung Viễn của chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về sản phẩm xe lu 1 bánh sắt cũng như công dụng và những ưu điểm và nhược điểm của chúng , thì trong bài viết này công ty sẽ giới thiệu cho các bạn về những sản phẩm xe lăn đường khác như xe lăn đường hai bánh sắt , xe lăn đường bánh lốp , xe lu tĩnh và bộ phận lực đầm của xe lu để các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp của mình và ăn nhập với mục tiêu sử dụng hơn.

xe-lu-cac-loai

xe lu hai bánh sắt :
Sản phẩm xe lăn đường hai bánh sắt được thiết kế theo công nghệ cao ấy là loại xe sử dụng trục lăn dùng trong trải nhựa , để đảm bảo cuối cùng rằng mặt phố được đầm tốt và có phân bố bề mặt một cách hoàn thiện nhất.
xe lăn đường bánh lốp ;
Đây là sản phẩm xe lăn đường được trang bị hệ thống trục lăn có tĩnh điện và nhờ đó mà bộ phận bánh lốp xe sẽ tạo sức ép trực tiếp lên trên bề mặt đất và sẽ tạo ra những sự biến đổi dễ dàng về trọng lực áp bức lên trên bề mặt đất , bằng cách đơn giản nhất đó chính là những sự thay đổi áp lực của bánh xe lăn đường. Với cách này , xe lăn đường sẽ dễ dàng hoàn thành công việc hòa trộn để thuận lợi đóng đầy được bề mặt hắc ín một cách chóng vánh nhất. Những loại xe lăn đường bánh lốp này chỉ cốt yếu được sử dụng trong những công trình như để đầm dầu hắc , nhưng thỉnh thoảng chúng vẫn được sử dụng trong những công trình xây dựng và đào đắp khác
xe lu tĩnh :
Những sản phẩm xe lu tĩnh được sử dụng phổ biến nhất trong những công việc như là đầm nhựa đường hoặc là hoàn thành những việc đầm nén bằng cách sử dụng chính sức nặng của máy lu.
Đối với hệ thông tạo lực đầm cho xe lăn đường , người ta thường sử dụng mức độ là :
hệ thống rung của xe lu : Lực đầm rung của xe lăn đường sẽ làm hòa trộn những lớp đất đá và nhựa đường với nhau bằng chính sức của những chiếc bánh xe trên bề mặt , quá trình này sẽ được diễn ra trong thời đoạn xe đang vận hành và quay đều liên tiếp. Chính những ảnh hưởng này sẽ làm các hạt đất/ đá chuyển động , và đem đến kết quả là làm chúng sắp xếp lại với nhau một cách dày đặc.
Sau khi đã hiểu hết tất thảy tính năng của các loại xe nâng , nhưng các bạn vẫn chưa thể tìm được sản phẩm hợp ý , các bạn có thể nhờ đến sự viện trợ của đội ngũ lao động tư vấn đầy kinh nghệm của chúng tôi để có thể tìm những nguồn thông tin sản phẩm ăn nhập với nhu cầu sử dụng của mình nhằm đem lại hiệu suất làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của các bạn. Hoặc nếu các bạn có nhu cầu sử dụng các loại máy công trình khác như xe nâng , xe xúc lật , lonking ...các bạn cũng có khả năng liên hệ tại công ti Trung Viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét